Ngay sau khi nhận được thông tin hoàn lưu cơn bão số 6 gây ảnh hưởng nặng nề cho nhiều xã ở huyện Định Hóa, BCH Đoàn Bệnh viện đã phát động trong cán bộ, viên chức mà nòng cốt là lực lượng đoàn viên quyên góp sách, vở, đồ dùng học tập, tiền ủng hộ các em học sinh. Với mục tiêu và ý nghĩa nhân văn sâu sắc “Sách bút tới trường – Thắp sáng tương lai” Đoàn Bệnh viện đã trao tặng tổng số trên 30 bộ sách giáo khoa, 600 quyển vở và đồ dùng học tập cho các em học sinh có nhà cửa bị thiệt hại do mưa lũ. Trao tặng 8 phần quà chị giá gần 3 triệu đồng cho 8 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bị mắc bệnh thiếu máu huyết tán. Cùng ngày Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 1,5 triệu đồng cho gia đình chị Ma Thị Đầm ở xóm Khau Lầu, xã Định Biên để khắc phục khó khăn sau khi mưa lũ khiến đất đá sạt lở làm sập nhà.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm hỏi, tặng quà

     

     Tham gia cùng Đoàn thanh niên Bệnh viện còn có Chi đoàn thanh niên các Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy Thái Nguyên và Chi đoàn văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên đã quyên góp và trao tặng 90 bộ sách giáo khoa, 200 quyển vở và 48 đôi giầy tặng cho các em học sinh Trường THCS xã Định Biên, Định Hóa.

 

     Đây là hành động, việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của của các cán bộ y tế nói riêng và của tuổi trẻ 3 đơn vị nói chung cùng góp sức hướng đến những hoàn cảnh khó khăn tại cộng đồng, nhất là trước thềm năm học mới giúp cho các em có thêm điều kiện để tới trường.