Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022, chiều ngày 19/1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 1 do Đại tá Lê Văn Thơ, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ y tế Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Tiếp và làm việc với Đoàn có: PGS. TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khoá XV; PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện; cùng dự có đại diện lãnh đạo một số khoa, phòng thuộc Bệnh viện.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khoá XV đã thông tin tới Đoàn công tác một số kết quả nổi bật của Bệnh viện trong thời gian qua và công tác chuẩn bị đón Tết cổ truyền của Bệnh viện. Năm 2021, mặc dù rất khó khăn do tác động mạnh của tình hình dịch bệnh nhưng Bệnh viện vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ kép là vừa khám chữa bệnh điều trị cho bệnh nhân, vừa thực hiện phòng, chống dịch COVID-19, hầu hết các chỉ tiêu khám, chữa bệnh đều đạt và vượt theo kế hoạch, Bệnh viện đã tập trung phát triển khoa học kỹ thuật chuyên sâu, đời sống cán bộ y tế được đảm bảo, nâng cao…

Thay mặt Đoàn công tác, Đại Tá Lê Văn Thơ, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu  1 cũng thông tin một số kết quả chính trong công tác bảo đảm an ninh - quốc phòng của Quân khu 1 trong năm 2021, đồng thời bày tỏ sự chia sẻ với những gian nan, vất vả của cán bộ y tế Bệnh viện, lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đại Tá Lê Văn Thơ mong muốn thời gian tới, hai đơn vị tiếp tục tăng cường sự hợp tác, phối hợp trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, nhất là trong công tác phòng chống dịch, góp phần nâng cao sức khỏe, đem lại sự bình yên cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh và trong khu vực miền núi phía Bắc.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng quà cho cán bộ y tế Bệnh viện, nhằm chia sẻ, động viên cán bộ y tế đón Tết thật đầm ấm, an vui và hạnh phúc.