Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2022 và đón Tết cổ truyền Nhâm Dần. Chiều ngày 31/12, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ chế độ năm 2021. Tham dự buổi gặp mặt có: PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện; TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Lê Hùng Vương, Phó Bí thư Đảng ủy Bệnh viện, tham dự buổi gặp mặt còn có lãnh đạo một số khoa, phòng, trung tâm và cán bộ viên chức nghỉ chế độ. Đây là hoạt động thường niên, mang tính nhân văn, thể hiện đạo lý và truyền thống tốt đẹp, sự biết ơn và trân trọng những công lao, đóng góp to lớn của các cán bộ y tế trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ nhân dân.

Đảng ủy - Ban Giám đốc Bệnh viện tặng hoa tri ân CBVC nghỉ chế độ

Tại buổi gặp mặt, BSCKII. Hoàng Thị Thư, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã trình bày tóm tắt thời gian và quá trình công tác của cán bộ viên chức nghỉ chế độ năm 2021. Trong suốt quá trình làm việc tại Bệnh viện, các cán bộ viên chức luôn cố gắng, nỗ lực, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đoàn kết một lòng cùng tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ viên chức xây dựng và phát triển Bệnh viện.

TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao và trân trọng cảm ơn những cống hiến, đóng góp, sự gắn bó, không quản ngại khó khăn của các cán bộ viên chức trong suốt quá trình công tác tại Bệnh viện. Trong thời gian qua, Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tích trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt trong năm 2021, Bệnh viện được phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới và được công nhận xếp hạng đặc biệt Quốc gia, để đạt được những thành tích to lớn đó có sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ viên chức Bệnh viện qua các thời kỳ, trong đó có sự đóng góp rất lớn và rất quan trọng của các cán bộ viên chức nghỉ chế độ đợt này.

Ban Giám đốc Bệnh viện tặng quà CBVC nghỉ chế độ

Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ viên chức Bệnh viện, TS. Lê Thị Hương Lan chúc các cán bộ viên chức được về nghỉ chế độ sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục có nhiều cống hiến cho ngành y tế nói chung và cho Bệnh viện nói riêng. “Rất mong các đồng chí tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp, góp ý để xây dựng Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng là Bệnh viện hạng đặc biệt, xứng đáng với niềm tin của của nhân dân”. TS. Lê Thị Hương Lan bày tỏ.

TS. Hoàng Quốc Hải, khoa Thần kinh phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cho cán bộ viên chức về nghỉ chế độ, TS. Hoàng Quốc Hải, khoa Thần kinh đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Ban lãnh đạo và cán bộ viên chức Bệnh viện đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để đồng chí được công tác và cống hiến. Đồng chí chúc cho toàn thể cán bộ viên chức trong Bệnh viện luôn đoàn kết, tiếp tục phấn đấu để Bệnh viện ngày càng phát triển.