(Ảnh Khai mạc giải bóng đá khối thi Đua các Bệnh viện năm 2016 Đ/c: Phan Bá Đào, Phó giám đốc  Bệnh Viện ĐKTW Thái Nguyên, Trưởng ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 9 đội tuyển tham dự)

         Năm 2016 Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên được giao nhiệm vụ làm đơn vị Trưởng khối thi đua khối các Bệnh viện tỉnh Thái Nguyên.

         Nhằm phát huy những thành tích đã đạt được và tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị thành viên trong khối thi đua các Bệnh viện, tổ chức giải bóng đá với mục đích: Đẩy mạnh các phong trào giao lưu thể thao giữa các đơn vị trong khối, nhằm nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động, góp phần khuyến khích động viên CBVC hăng hái thi đua đạt nhiều thành tích trong công tác.

         Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công chức viên chức và người lao động trong khối thi đua có cơ hội giao lưu, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết trong khối thi đua. Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên (đơn vị trưởng khối thi đua năm 2016) xây dựng kế hoạch đăng cai tổ chức Giải bóng đá Khối thi đua các Bệnh viện năm 2016.

         Giải bóng đá khai mạc vào hồi 07 giờ 30 phút  ngày 16 tháng 04 năm 2016 tại Sân cỏ nhân tạo Trường Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên

Đến dự khai mạc giải bóng đá có Đ/c: Phan Bá Đào Phó Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên Trưởng Ban tổ chức và sự có mặt của lãnh đạo 09 đơn vị khối thi đua và 09 đội tuyển trong khối: Đội tuyển Bệnh viện ĐK TW Thái Nguyên, Bệnh viện A, Bệnh viện C, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện YHCT, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện PHCN, Bệnh viện Gang Thép và Bệnh viện Tâm thần.

          9 đội tham dự được chia thành 2 Bảng thi đấu vòng tròn từ ngày 16/04/2016 đến 24/04/2016.

          Các đơn vị và cán bộ tham gia thi đấu chấp hành nghiêm chỉnh kế hoạch và điều lệ giải; thi đấu đoàn kết, hữu nghị, trung thực, lập thành tích cao. Kết quả như sau:

         Giải nhất thuộc về Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên

         Giải nhì thuộc về Bệnh viện Gang Thép

         Giải ba thuộc về Bệnh viện A

         Đồng thời trao giải Khuyến khích cho 06 đội còn lại.

         Cầu thủ vua phá lưới: Nguyễn Uy Linh Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên với tổng số 15 bàn thắng.

         Giải bóng đá khối thi đua các Bệnh viện đã thành công tốt đẹp, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình và luôn nêu cao tinh thần đoàn kết đồng đội để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi và đầy hào hứng.

                 

        ( Ảnh Lưu niệm Đ/c Phan Bá Đào, Phó giám đốc  Bệnh Viện ĐKTW Thái Nguyên và các cầu thủ đội bóng Bệnh viện)