Ngày 26/7, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên và Ngân hàng BIDV chi nhánh Thái Nguyên tổ chức chương trình trao tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Huyết học lâm sàng Bệnh viện.

Trao 15 suất quà tại khoa Huyết học lâm sàng

Tại chương trình, Bệnh viện và các nhà hảo tâm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và trao tặng 15 suất quà đến người bệnh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Huyết học lâm sàng Bệnh viện. Đây là chương trình ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng nhằm giúp đỡ, sẻ chia, động viên tinh thần người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục yên tâm điều trị, có thêm niềm tin và động lực vượt qua bệnh tật, nhanh chóng khỏe mạnh để sớm trở về với gia đình.

Cùng ngày, nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Bệnh viện phối hợp Công ty cổ phần CCC Việt Nam Chi nhánh Thái Nguyên và Khoa Dinh dưỡng tổ chức phát 200 suất cháo cho người bệnh đang điều trị tại các khoa: Nội tiết, Nội Hô hấp, Nội Tiêu hóa và khoa Lão khoa Bảo vệ sức khỏe.

Phát 200 suất cháo cho người bệnh

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên trân trọng cảm ơn và tri ân những tấm lòng hảo tâm, nhân ái của các tổ chức, đơn vị, các cá nhân, nhà hảo tâm đã đồng hành và hỗ trợ chương trình. Bệnh viện mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đón nhận thêm nhiều tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng và xã hội quan tâm, chia sẻ nhiều hơn nữa đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.