Chiều 27/6 tại Trung tâm Khám chữa bệnh từ xa - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã  diễn ra buổi sinh hoạt khoa học trực tuyến với nội dung “Hội chứng Lyell”. Buổi sinh hoạt khoa học có sự tham gia của BSCKII. Đào Minh Nguyệt – Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo và chỉ đạo tuyến, TS.BS  Nguyễn Thị Thu Hoài – Trưởng khoa Da liễu - Báo cáo viên cùng các đại biểu là các bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên y tế trong Bệnh viện và các điểm cầu kết nối trực tuyến với điểm cầu của Bệnh viện.

       Tại buổi sinh hoạt khoa học, các đại biểu đã được nghe TS.BS Nguyễn Thị Thu Hoài trình bày “ Hội chứng Stevens – Johnson (SJS) và Hội chứng Lyell (TEN)”. Báo cáo viên đã cung cấp cho các đại biểu về nguyên nhân gây bệnh, các đặc điểm tổn thương, triệu chứng lâm sàng, cận lâm sàng và một số ca bệnh lâm sàng đã gặp phải cùng những phương pháp điều trị cụ thể đã được thực hiện tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên để áp dụng thực tế tại đơn vị.

TS.BS Nguyễn Thị Thu Hoài - Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên với bài báo cáo “ Hội chứng Stevens – Johnson (SJS) và Hội chứng Lyell (TEN)”