Kính gửi : Các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm !

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn mình và những người thân yêu gặp được nhiều may mắn. Nhưng cuộc sống không lường trước được mọi thứ.

Ngày 15/02/2018, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tiếp nhận cháu Diệp Văn Dương, 13 tuổi, xã Tân Lợi, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên, tại đây cháu được các y bác sĩ chẩn đoán: đau bụng, xoắn ruột và mổ cấp cứu cắt đoạn ruột hoại tử.

 

(Hình ảnh Cháu Diệp Văn Dương sau khi phẫu thuật)

Hoàn cảnh gia đình người bệnh đặc biệt khó khăn thuộc hộ nghèo sống vùng sâu vùng xa. Hiện tại có 3 bố con cùng sống với nhau, cháu Dương cùng bố và em trai bị thiểu năng trí tuệ, họ hàng gia đình đều thuộc hộ nghèo. Khi xuống viện không có tiền điều trị, không có Bảo hiểm y tế. Trong thời gian nằm viện phẫu thuật điều trị đã được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa, chăm sóc.

Hiện tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã và đang tích cực dùng những phương pháp hiệu quả nhất để điều trị cho cháu, chi phí điều trị vượt quá khả năng kinh tế của gia đình.

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn được sẻ chia một phần gánh nặng vật chất, phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên kêu gọi các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm cùng chung tay, góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để giúp em có tiền để chữa bệnh, gia đình cháu Dương vượt qua khó khăn này.

Mỗi một bàn tay, mỗi một tấm lòng là một lời động viên, sự sẻ chia vô cùng cần thiết và đáng quý. 

Mọi sự giúp đỡ chia sẻ xin gửi về:

Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, số ĐT: 0208 3659053, 0913922680 hoặc liên hệ trực tiếp với người nhà người bệnh anh Diệp Văn Sáu, số ĐT: 01246555558

Địa chỉ: Số 479 Đường Lương Ngọc Quyến, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Phòng CTXH cam kết mọi sự đóng góp chia sẻ của cá nhân và các nhà hảo tâm sẽ được chuyển tận tay người bệnh.

Mong nhận được sự đồng cảm và chia sẻ từ các tấm lòng hảo tâm.

Xin chân thành cảm ơn!