Chiều nay ngày 03/12, Đoàn thiện nguyện chùa Y Na, Hội nông sản từ tâm cùng các nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viên trao gửi yêu thương tới tập thể cán bộ, y bác sỹ khoa Bệnh nhiệt đới - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên (ảnh dưới)

Tập thể khoa Bệnh nhiệt đới tiếp nhận khẩu trang y tế, sữa, sản phẩm hỗ trợtăng cường sức khỏe từ các nhà hảo tâm

Khoa Bệnh nhiệt đới là một trong các đơn vị có vai trò đặc biệt – tuyến đầu trong công tác khám sàng lọc, lấy mẫu xét nghiệm, thu dung điều trị cách ly người bệnh nghi nhiễm và nhiễm SARS-CoV-2 đảm bảo 24/24h. Trong suốt thời gian diễn ra dịch bệnh cho đến nay, với sự cố gắng nỗ lực của các y bác sĩ khoa Bệnh nhiệt đới đã góp phần  quan trọng vào công tác phòng, chống, ngăn chặn, kiểm soát và từng bước đẩy lùi đại dịch Covid-19.

CN. Trần Thị Phượng - Điều dưỡng trưởng khoa Bệnh nhiệt đới đón nhận tấm lòng và bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới các nhà hảo tâm

Sự quan tâm, động viên kịp thời của các tấm lòng hảo tâm là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các “chiến sỹ áo trắng” nơi tuyến đầu chống dịch Khoa Bệnh nhiệt đới nói riêng và CBVC Bệnh viện nói chung tiếp tục cống hiến, hy sinh để bảo vệ sức khỏe, tính mạng, sự an toàn cho người bệnh và nhân dân trước đại dịch Covid-19.