CLB Hưu trí Viện Trường (Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và chúc thọ các cụ cao niên. Tham dự lễ kỷ niệm có BSCKII. Hà Tiến Quang - Phó Giám đốc Bệnh viện, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên cùng hơn 550 cán bộ hưu trí.

BSCKII. Hà Tiến Quang - Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phát biểu khai mạc

Bà Phan Tuyết Hàn - chủ nhiệm CLB

CLB Hưu trí Viện - Trường được lập năm 1994, đến nay đã thu hút được 556 hội viên tham gia sinh hoạt sinh hoạt tại 13 tổ cơ sở. Phát huy tinh thần tuổi cao - gương sáng và vai trò của người cán bộ y tế, các hội viên trong CLB luôn tích cực vận động người thân, gia đình thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, trong đó nổi bật là công tác khám chữa bệnh từ thiện, phục vụ sức khoẻ nhân dân. Bên cạnh đó, CLB cũng đã làm tốt công tác chăm lo đời sống cho hội viên thông qua các hoạt động, như: tổ chức thăm, hỏi, động viên hội viên lúc ốm đau; tặng quà các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn dịp Lễ, Tết; tổ chức cho hội viên đi tham quan du lịch; chúc thọ các cụ cao niên… Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập CLB là dịp để các hội viên được gặp gỡ, trao đổi chia sẻ, gắn bó tình cảm đồng chí, đồng nghiệp sau nhiều năm cống hiến và trưởng thành tại Viện – Trường. 

Phát biểu và tặng hoa chúc mừng CLB Hưu trí Viện – Trường tạo Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, đại diện lãnh đạo Bệnh viện và Trường Đại học Y Dược đã gửi lời chúc mừng, lời hỏi thăm thân tình đến toàn thể hội viên trong CLB. Mong muốn các hội viên sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của hai đơn vị, luôn là tấm gương mẫu mực cho lớp lớp thế hệ con cháu, thế hệ trẻ noi theo. 

Ban Giám đốc bệnh viện Trung ương Thái Nguyên chúc mừng thọ các cụ cao niên

Nhân dịp này, CLB Hưu trí Viện trường đã chúc thọ 73 hội viên cao niên, tuổi từ 70 - 95 tuổi. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, giúp toàn thể hội viên trong CLB sống vui - sống khoẻ - sống có ích./.

Ban Giám hiệu Trường Đại học Y dược Thái Nguyên chúc mừng thọ các cụ cao niên

Một số tiết mục văn nghệ của các hội viên trong CLB