Chiều ngày 21/4/2016 Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên hân hạnh được đón đoàn Đại biểu của Công đoàn Y tế Hàn Quốc do ông Choi Kweon Jong – Phó chủ tịch Công đoàn Y tế Hàn Quốc làm trưởng đoàn, Công đoàn Y tế Việt Nam có ông Vũ Anh Tuấn- Trưởng Ban Ban tổ chức Công đoàn Y tế Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công Đoàn Bệnh viện.

               

(Ông Vũ Anh Tuấn giới thiệu về thành  phần Đoàn công tác Hàn Quốc)

Về phía Bệnh viện có các đồng chí trong thường vụ Công đoàn, đại diện các phòng chức năng tham dự. Trong buổi làm việc ông Phan Bá Đào – Chủ tịch công đoàn Bệnh viện đã giới thiệu sơ lược về quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành của Bệnh viện qua 65 năm, đặc biệt nhấn mạnh về sự đóng góp, vai trò quan trọng của tổ chức Công đoàn trong  những thành tựu mà Bệnh viện đã đạt được.

 

(Ông Phan Bá Đào – Chủ tịch Công đoàn giới thiệu về Bệnh viện)

 

(Công đoàn Y tế Hàn Quốc đi thăm quan Bệnh viện)

Sau hơn 2 giờ làm việc với tinh thần hợp tác – thân thiện – chia sẻ - trách nhiệm đã tạo thêm sự hiểu biết, niềm tin và hứa hẹn một sự hợp tác phát triển lâu dài trong tương lai gần giữa tổ chức Công đoàn y tế của Hàn Quốc và Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

 

 (Ảnh lưu niệm giữa Công đoàn y tế Hàn Quốc và Công đoàn y tế Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên)