Chiều 28/6, BSCKII. Hà Tiến Quang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã chủ trì buổi gặp mặt kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2023). Cùng tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm cùng 20 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt được chúc mừng và tặng quà trong dịp này.

BSCKII. Hà Tiến Quang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện tặng quà cho cán bộ, viên chức, người lao động 

Trong những năm qua, bên cạnh chú trọng phát triển chuyên môn, khoa học kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, xứng đáng với danh hiệu 1 trong 6 bệnh viện hạng Đặc Biệt toàn quốc, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn cũng đặc biệt quan tâm đến công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động; kịp thời thăm hỏi gia đình cán bộ, viên chức, người lao động vào các dịp đặc biệt, các ngày lễ lớn. Đánh giá cao vai trò, vị trí của gia đình với sự phát triển xã hội nói chung, Bệnh viện nói riêng, tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, BSCKII. Hà Tiến Quang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tới gia đình tập thể cán bộ, viên chức, người lao động. Mong muốn mỗi cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện tiếp tục đoàn kết, đóng góp tài năng, trí lực cho sự phát triển bền vững của Bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân song song với nhiệm vụ xây dựng gia đình No ấm - Bình đẳng - Tiến bộ và Hạnh phúc. 

Nhân dịp này, Bệnh viện đã trao 20 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho 20 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt. Món quà tuy không có giá trị quá lớn về vật chất nhưng là nguồn động viên, sẻ chia, tạo sự đoàn kết, gắn bó của một tập thể đối với các gia đình./. 

Một số ảnh khác tại buổi gặp mặt: 

Không khí ấm cúng buổi gặp mặt

BSCKII. Lê Hùng Vương - Phó Bí thư Đảng uỷ (đứng ngoài cùng bên trái và BSCKII. Hoàng Thị Thư - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Phó Chủ tịch công đoàn Bệnh viện (ngoài cùng bên phải) cùng tặng quà cho cán bộ, viên chức, người lao động 

Các đồng chí trong BTV, BGĐ, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, viên chức  sau buổi gặp mặt.