Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2022), chiều ngày 25/2, Đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên do PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV, Giám đốc Trung tâm Hồi sức COVID-19 Trung ương làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên y, bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Hồi sức COVID-19 Trung ương Thái Nguyên (thuộc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên).

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng tặng hoa chúc mừng CBYT nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng thăm hỏi, động viên CBYT tại Trung tâm

Thay mặt Đoàn, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV, Giám đốc Trung tâm đã ân cần gửi lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ y tế đang thực hiện nhiệm vụ cao cả tại Trung tâm nhân ngày truyền thống của ngành y tế, bảy tỏ sự cảm thông và chia sẻ với những vất vả, khó khăn, áp lực của cán bộ y tế đang ngày đêm tận tụy, tâm huyết, hết lòng, hết sức chăm sóc và điều trị cho người bệnh mắc COVID-19, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng chúc các cán bộ y tế luôn mạnh khỏe, tiếp tục cố gắng, nỗ lực, tận tâm, tận lực, đem hết công sức và trí tuệ để điều trị và chăm sóc cho người bệnh, đặc biệt là người bệnh nặng, nguy kịch, góp phần chung tay cùng cả nước và tỉnh Thái Nguyên đẩy lùi đại dịch COVID-19 trong điều kiện bình thường mới.

Hiện nay, Trung tâm có quy mô 200 giường bệnh, đã tiếp nhận và điều trị cho 440 bệnh nhân mắc COVID-19, trong đó có 306 bệnh nhân đã hồi phục, ra viện và nhiều bệnh nhân chuyển từ nặng sang nhẹ, nhiều sản phụ đã sinh con an toàn bằng phương pháp sinh thường và mổ lấy thai.