Để góp phần mang đến cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những bệnh nhi đang phải điều trị tại Bệnh viện tiếng cười, giây phút hân hoan cùng chị Hằng, chú Cuội và bạn bè vui Tết Trung thu, chiều 17/9 tại Trung tâm Nhi khoa, Khoa Dinh dưỡng - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với nhóm Thiện nguyện 3 gốc Thái Nguyên tổ chức chương trình Trung thu cho em. Chương trình đã thu hút tất cả các bệnh nhi và cha mẹ các em cùng tham gia. (Ảnh)

Đến với chương trình, các em đã được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn nhỏ và các tình nguyện viên của nhóm thiện nguyện 3 gốc Thái Nguyên biểu diễn; được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng và tham gia giải các câu  đố về ngày Tết Trung thu ở Việt Nam. Nhân dịp này, các nhà hảo tâm và nhóm Thiện nguyện 3 gốc Thái Nguyên đã dành tặng hơn 300 suất quà gồm bánh kẹo, sữa dinh dưỡng, gấu bông, đèn lồng trung thu, sách vở tới các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa. Chương trình ý nghĩa, vui nhộn đã mang lại tiếng cười cho các em nhỏ, giúp các em phần nào vơi đi nỗi đau bệnh tật.

Bệnh nhi cùng cha mẹ tham gia giải câu đố

Ngay sau kết thúc chương trình, Khoa Dinh dưỡng và nhóm thiện nguyện 3 gốc đã phát 220 suất cháo, ly sữa hạt và cuốn sách Gieo hạt cùng vĩ nhân dành cho người bệnh đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa, khoa Tâm bệnh và Khoa Thần kinh. “Nồi cháo xanh” là hoạt động đã được nhóm thiện nguyện 3 gốc và khoa Dinh dưỡng duy trì hoạt động từ tháng 5/2023. Theo đó đã có hàng ngàn  suất cháo, sữa hạt, cuốn sách được trao tặng phát miễn phí, góp phần sưởi ấm cho người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Trung uơng Thái Nguyên./.

BSCKII. Nguyễn Hải Yến - Phụ trách khoa Dinh dưỡng thay mặt lãnh đạo Bệnh viện trao Thư cảm ơn cho nhà hảo tâm

Một số ảnh khác'