Nhằm góp phần sẻ chia nỗi đau bệnh tật với người bệnh đang phải điều trị tại Bệnh viện, đặc biệt trong thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề, ngày 20/1, Khoa Dinh dưỡng - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Câu lạc bộ 3 gốc Thái Nguyên (sau đây gọi là Ban tổ chức)cùng thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tại Trung tâm Ung bướu và các khoa hệ Nội của Bệnh viện. 

Cán bộ Bệnh viện cùng các thành viên CLB 3 gốc chụp ảnh lưu niệm

Theo đó, Khoa Dinh dưỡng và CLB 3 gốc Thái Nguyên đã tổ chức nấu và phát tặng 400 suất cháo, sữa hạt cùng những tấm thiệp, phần quà tới người bệnh điều trị tại các Khoa: Nội tiết, Tiêu hóa, Hô hấp, Lão khoa và Trung tâm Ung bướu. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao tặng 20 suất quà tết (trị giá 300.000đ/suất) đến những người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần động viên và giúp mùa xuân của gia đình những người bệnh thêm ấm áp. 

Cán bộ bệnh viện cùng thành viên CLB 3 gốc trao quà tết tới người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại Trung Tâm Ung bướu

Nồi cháo xanh là chương trình thiện nguyện hết sức ý nghĩa được Khoa Dinh dưỡng và CLB 3 gốc Thái Nguyên phối hợp thực hiện từ tháng 6/2023. Đây là nồi cháo thứ 9 được tổ chức và hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục được Khoa Dinh dưỡng duy trì thực hiện trong năm 2024 nhằm lan tỏa yêu thương, tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho những người bệnh đang điều trị tại bệnh viện./. 

Cán bộ bệnh viện cùng thành viên CLB 3 gốc trao quà tết tới người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại Trung Tâm Ung bướu

Một số hình ảnh ý nghĩa